[Mediafire][MiniHD] Spy Kids 4 : All the Time in the World (สปาย คิดส์ 4)




ชื่อไทย
ชื่ออังกฤษ Spy Kids 4 : All the Time in the World
เรื่องย่อ
เรื่องราวที่คุณแม่ยอดนักสืบ มาริสซา คอร์เตซ วิลสัน (เจสสิกา อัลบ้า) ต้องกลับไปเป็นนักสืบอีกครั้ง เพื่อหยุดคนร้ายที่ต้องหยุดเวลาเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เมื่อมีเจ้าตัวร้ายไทม์คีปเปอร์(เจเรมี ไพเวน) หมายคุกคามโลก แต่มันคงไม่ราบรื่นแน่นอน ที่ตอนนี้เธอมี สามีอย่างวิลเบอร์ (โจล แม็คเฮล) และลูกสาวคนเดียวที่น่ารัก แต่ลูกติดสองคนของวิลเบอร์ รีเบคกา (โรแวน แบลนชาร์ด) และ เซซิล (เมสัน คุ้ก) ก็ไม่ค่อยจะปลื้มเธอสักเท่าไหร่ เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทำให้ทุกคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องกับ โครงการ Spy Kids แบบไม่รู้ตัว
Spy Kids 4 เป็นหนังภาคต่อของหนังสายลับเด็กที่ประสบความสำเร็จมาสามภาคแล้วของ Robert Rodriguez ที่ ยังทำหน้าที่เขียนบทและกำกับเช่นเดียวกับ 3 ภาคที่ผ่านมา ถึงจะเป็นหนังแอ็กชั่นผจญภัยแต่ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและยังมีเด็กเป็น ตัวแสดงนำทำให้เป็นภาพยนตร์ที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ส่วนกำหนดฉายคือ 19 สิงหาคม 2011 สำหรับที่สหรัฐอเมริกา
สปายคิดส์ 4 ผลงานผู้กํากับ ?โรเบิร์ต ร็อดริเกซ? อีกครั้ง กับหนังตลกครอบครัวเกี่ยวกับสายลับ ที่กำลังออกมาเรียกเสียงหัวเราะ ภาคนี้อุปกรณ์อาวุธในเรื่องจะไฮเทคขนาดไหน ต้องเหนือกว่าภาคแรก 2 3 แน่ๆ สำหรับนักแสดงเด็กๆคนเดิม ?อเล็กซ่า เวก้า? และ ?ดารีลล์ ซาบาร่า? ตอนนี้คงไม่เหมาะกับ Spy Kids 4 แล้ว เพราะพวกเขาโตกันหมดแล้ว ภาคนี้จึงมีนักแสดงเด็กคนใหม่มาแทน และยังมีนักแสดงเด็กน้อยเพิ่มมาอีกคน ภาคนี้ไม่ควรพลาดจริงๆ

Download

Part 1 Part 2 Part 3 Part 4 Part 5

Part 6 Part 7

ไม่มีความคิดเห็น: